TRƯỜNG THCS PHONG THẠNH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ NGOẠI NGỮ- THỂ DỤC- TIN HỌC Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
Phong Thanh, ngày 22 tháng10 nâm 2019
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG TỔ NGOẠI NGỮ- THỂ DỤC- TIN HỌC NĂM HỌC 2019– 2020
- Căn cứ vào kế hoạch số 17/KH-THCS PT, ngày 09/9/2019 của Trường THCS Phong Thạnh về thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020
- Căn cứ vào kết quả hoạt động năm học 2018-2019 và đặc điểm tình hình thực tế của tổ ở đầu năm học 2019-2020
Tổ Ngoại Ngữ- Thể Dục –Tin Học xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2019-2020 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1.Bối cảnh năm học:
-Tổng số GV trong tổ: 7 GV, Nữ: 5 gv ; Nam :2 gv
-Tổng số đảng viên trong tổ 5/7
-Tổng số có 7/7 GV đạt chuẩn quy định.
-Điều kiện dạy học bộ môn:Sách giáo khoa, sách giáo viên đầy đủ ;Sách tham khảo phong phú. Tuy nhiên, các loại băng hình, đĩa phục vụ việc dạy học bộ môn như: băng đĩa tiếng anh còn hạn chế .
- Danh hiệu : CSCS : 1 GV , LĐTT : 6 GV
- Viên chức cuối năm : HTXSNV: 2 gv, HTTNV :5 gv
2. Thuận lợi:
- Được sự quan tâm giúp đỡ của BGH, Công đoàn và các đoàn thể trong nhà trường.
- Tổ có 7 giáo viên có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình và yêu nghề, có tinh thần tự học tự rèn, không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Đồ dùng, thiết bị phục vụ công tác giảng dạy tương đối đầy đủ.
- Đa số học sinh ngoan, lễ phép, có ý thức học tập tốt.
- Đa số giáo viên trong tổ có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiệt tình công tác, có ý thức tốt trong việc tự bồi dưỡng và nâng cao trình độ giảng dạy. ; các giáo viên trong tổ đều biết sử dụng máy vi tính.
-Thời khóa biểu ổn dịnh thuận lợi cho việc dự giờ trao đổi kinh nghiệm giảng dạy
3.Khó khăn
-Giáo viên dành thời gian soạn giáo án nhiều mặc dù số tiết dạy không nhiều vì vậy tham khảo tài liệu bồi dưỡng chuyên môn còn hạn chế.
- Học sinh chủ yếu là con em gia đình làm nông nghiệp, dân tộc khơmer chiếm tương đối nên sự am hiểu của gia đình về giáo dục còn hạn chế , vì thế chưa thực sự quan tâm đến việc học tập của con em mình, còn phó thác cho nhà trường, một số học sinh chưa xác định được động cơ học tập đúng đắn, còn lười học, mãi chơi… dẫn đến hiện trạng nghỉ học không phép, bỏ học còn cao, gây khó khăn cho công tác giảng dạy.
-Vẫn tồn tại một số học sinh khả năng vận dụng kiến thức còn rất yếu và không chuyên cần trong khâu chuẩn bị bài ở nhà nên làm hạn chế khả năng, tốc độ tiếp thu bài trên lớp và ảnh hưởng đến chất lượng bài làm khi kiểm tra; đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra sự chênh lệch về trình độ tiếp thu bài giữa các học sinh trong một lớp và cũng là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến hiệu quả giảng dạy và chất lượng bộ môn của giáo viên trong Tổ Ngoại Ngữ - Thể Dục –Tin Học
II CÁC MỤC TIÊU NĂM HỌC:
Mục tiêu 1. Tiếp tục thực hiện chương trình hành động số 39- CTr/TU ngày 10/02/2014 của Tỉnh ủy về thực hiện NQ số 29 -NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”; Quán triệt tốt các văn bản chỉ đạo của ngành, thực hiện tốt nền nếp, tác phong trong nhà trường , rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức của người giáo viên.
Mục tiêu 2. Tiếp tục điều chỉnh nội dung dạy học trong chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo hướng tinh giản, thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kỹ thuật dạy học tích cực; tăng cường kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; đa dạng hóa các hình thức học tập; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học của nhà trường.
Mục tiêu 3: Tập trung phát triển giáo viên trong tổ về năng lực xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển năng lực học sinh; năng lực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, đổi mới phương thức đánh giá học sinh; đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học.
Mục tiêu 4. Tập trung đổi mới phong cách, nâng cao hiệu quả công tác quản lí tổ chuyên môn trong nhà trường trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của đơn vị
Mục tiêu 5: Thực hiên tốt công tác kiêm nhiệm như công tác chủ nhiệm lớp ...
III. CÁC NHIỆM VỤ,CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
1.Nhiệm vụ 1: Bồi dưỡng tư tưởng chính trị,phẩm chất đạo đức nhà giáo.
*Chỉ tiêu:
-100 % giáo viên trong tổ thực hiện Nghị quyết chi bộ của trường.
- 100 % giáo viên học tập đầy đủ các bổi Nghị quyết chính trị dành cho giáo viên
- 100% giáo viên không vi phạm pháp luật; không vi phạm đạo đức nhà giáo; thực hiện tốt quy định chuẩn đạo đức nhà giáo; thực hiện tốt các quy chế, quy định chuyên môn
- 100 % giáo viên thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của cấp trên
*Biện pháp:
-Chấp hành tốt các đường lối , chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước;
- Thực hiện NQ số 29 -NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”
-Tham gia tích cực các đợt học tập chính trị trong năm; nhiệt tình và tích cực thực hiện tốt các cuộc vận động ngành
- Tiếp tục thực hiện phương châm: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” (chỉ thị số 39/2007/CT-BGDĐT) trong mọi tình huống
2.Nhiệm vụ 2: Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoat động giáo dục
*Chỉ tiêu:
-100 % Giáo viên thực hiện tốt việc soạn giảng trước khi lên lớp, kể cả dạy bồi giỏi hoặc nâng kém.
-Chất lượng bộ môn cuối năm đạt 95 % trở lên trong đó: Khá, Giỏiđđạt 62 %; yếu kém không quá 5%.
-Giáo viên dự giờ 100% theo đúng quy định chuyên môn 20 tiết/năm ;hội giảng 1 tiết/GV/năm; thao giảng 2 tiết/ GV/năm ,
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học: Mổi giáo viên : 2 tiết /năm ( trừ giáo viên thể dục )
- Đồ dùng dạy học tự làm : 2 cái /năm/gv . Trong tổ ít nhất 1 gv/ môn tham gia thi trưng bày ĐDDH cấp huyện ( nếu có )
- Bồi dưỡng học sinh giỏi 4 học sinh , đạt giải cấp huyện : 2 HS , cấp tỉnh: 1 HS
- Tham gia hội khỏe cấp huyên : 2 giải , cấp tỉnh : 1 giải
- Báo cáo chuyên đề cấp tồ : 1 chuyên đề / HK
- Tham gia hướng dẫn học sinh thi khoa kỹ thuật sáng tạo : 1 gv /năm
- Danh hiệu thi đua : CSCS :2 gv , LĐTT: 5 gv
- Viên chức cuối năm: HTXSNV : 3 gv, HTTNV: 4 gv
*Biện pháp:
- Tổ trưởng thường xuyên kiểm tra và ký duyệt giáo án hàng tuần.
- Thực hiện soạn phân phối chương trình 37 tuần theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ vàSở GD&ĐT .Chú ý đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo chủ động của học sinh. Ngoài ra phải gắn nội dung bài học với thực tiễn, rèn luyện phương pháp tư duy, năng lực tự học cho học sinh, bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng đã quy định tại chương trình.
-Sử dụng máy vi tính, truy cập thông tin trên mạng Internet vào mục đích giảng dạy, soạn giảng bằng giáo án bài giảng điện tử.
- Thông qua các tiết dạy dự giờ, thao giảng ,hội giảng để trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Thực hiện góp ý, đánh giá xếp loại giờ dạy nghiêm túc theo cảm tính theo công văn 888.
- Động viên các giáo viên cố gắng sử dụng công nghệ thông tin để thiết kế bài dạy dùng trong các tiết dạy của hội thi giáo viên giỏi cấp trường, cấp huyện
-Sắp xếp và phân công công việc sao cho vừa đều tay và vừa phù hợp với năng lực sư phạm của mỗi thành viên trong tổ trong các công việc như: viết chuyên đề, viết sáng kiến kinh nghiệm cấp tổ,tham gia dạy hội giảng, thi thiết kế bài giảng cấp trường, cấp huyện , dạy bồi giỏi HSG , thi trưng bày ĐDDH cấp huyện , tỉnh, hướng dẫn học sinh thi kỹ thuật khoa học sáng tạo.
3Nhiệm vụ 3: Bồi dưỡng phát triển năng lực sư phạm của giáo viên:
*Chỉ tiêu:
-Giáo viên tham dự 100% các buổi tập huấn chuyên môn của ngành tổ chức,
- Các buổi hội họp của trường đầy đủ 100% và sinh hoạt tổ chuyên môn 2 lần / tháng.
- GV viết sáng kiến kinh nghiệm cá nhân : 1 gv/1 sáng kiến.
- 100% giáo viên soạn đề kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực học sinh
- Tham gia soạn và dạy theo nghiên cứu bài học 2 tiết / HK
- Soạn và dạy học theo chủ đề/ chủ đề tích hợp liên môn : 2 chủ đề / môn/gv/năm
- 100 % gv tự bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ sư phạm
- Tham gia học đại học sư hạm Tiêng Anh : 2 giáo viên ( Cô Tú, Cô Thảo )
*Biện pháp:
-Thực hiện việc ra đề theo các chuẩn kiến thức cơ bản; có kiểm tra đầy đủ các kỹ năng cơ bản trong đề như : nhận biết, thông hiểu và vận dụng thấp ,cao theo quy định đặc trưng của từng bộ môn. Đảm bảo các bài kiểm tra định kỳ phải có nhận xét của giáo viên.
-Xây dựng kế hoạch sinh hoạt tổ từ đầu năm, phân công cụ thể cho các thành viên chuẩn bị các nội dung sinh hoạt đi sâu vào chuyên môn theo từng tuần, tháng đảm bảo buổi sinh hoạt có chất lượng và giáo viên thông qua đó có thể tháo gỡ các vướng mắc nảy sinh trong thực tế giảng dạy.
-Tham gia sinh hoạt tổ đầy đủ, đều đặn và đúng kỳ. Đầu mỗi học kỳ, các giáo viên cùng thảo luận đề ra nội dung sinh hoạt tổ sao cho phù hợp và phong phú nhằm trao đổi và rút kinh nghiệm để nâng cao tay nghề cho nhau. Hàng tháng kiểm tra việc soạn giảng của các giáo viên thông qua kiểm tra hồ sơ giáo viên.
-Triển khai và học tập các chuyên đề của ngành. Chọn các SKKN (của giáo viên) có tính khả thi để trao đổi với nội dung đi sâu vào những vấn đề thiết thực về đổi mới phương pháp giảng dạy của bộ môn.
- Tổ trưởng chuyên môn thường xuyên tích cực họp tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học và phân công chọn giáo viện dạy minh họa tiết nghiên cứu bài học và phân công giáo viên trong tổ hỗ trợ.
- Mổi giáo tích cực soạn và dạy theo định hướng năng lực theo chỉ đạo của sở, phòng, trường .
- Tích cực tự học tâp, tự bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm như tham gia học lớp nâng chuẩn, chức danh nghề nghiệp giáo viên, các chứng chỉ ngoại ngữ theo qui định của ngành.
4.Nhiệm vụ 4: Công tác kiểm tra – giám sát giáo viên.
*Chỉ tiêu:
- Kiểm tra thực hiện quy chế chuyên môn : 3 gv (Cô Tú , cô Khuyên , Thầy Nghiệp )
- Kiểm tra chuyên đề : 1 gv ( Cô Tuyền )
- Thực hiện chương trình : 2 gv ( Cô Nga, Cô Thảo )
- GV trong tổ 100% được tổ trưởng kiểm tra ký duyệt hồ sơ GV xét thi đua học kỳ , cả năm theo quy định
-GV trong tổ 100% đều được đánh giá từ khá trở lên khi được thanh tra của sở, phòng hoặc kiểm tra nội bộ của Trường
*Biện pháp:
- Kiểm tra toàn bộ các mặt hoạt động của giáo viên về chức năng nhiệm vụ theo qui chế đánh giá xếp loại giáo viên như dự giờ từ 1 đến 2 tiết dạy, kiểm tra hồ sơ của giáo viên theo quy định.
- Đôn đốc, động viên, nhắc nhở các giáo viên trong tổ những công việc như: thực hiện tốt công việc giảng dạy và giáo dục học sinh ở lớp dạy, lớp chủ nhiệm; thực hiện tốt các quy chế, quy định của chuyên môn, v.v… Giúp BGH kiểm tra đánh giá khách quan chất lượng giảng dạy của giáo viên
-Hoàn thành kiểm tra hoạt động dạy học của tất cả các giáo viên trong tổ về các mặt: soạn giảng, chấm trả bài, dạy thay, dạy bù v.v…
-Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện chuyên môn của giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Thực hiện tốt việc đánh giá thực chất, không vị thành tích.
-Tổ trưởng lập kế hoạch kiểm tra công việc chuyên môn của các giáo viên ngay từ đầu năm. Trao đổi, góp ý với giáo viên về quan điểm, mục tiêu, phương pháp và sự cải tiến phương pháp theo hướng đổi mới đã nắm bắt qua kiểm tra hồ sơ. Khi dự giờ có thể báo trước hoặc dự đột xuất để nắm bắt thực tế tình hình: giảng dạy; việc thực hiện phân phối chương trình, việc sử dụng đồ dùng dạy học .
- Kiểm tra thường xuyên về việc thực hiện chuyên môn của các giáo viên qua các công việc như: dự giờ; soạn giảng; hội thi tay nghề; việc thực hiện chuyên đề, việc thực hiện phân phối chương trình; việc sử dụng ĐDDH; việc chấm trả bài kiểm tra…
- Dự giờ thăm lớp nhằm nắm bắt tình hình thực tế lên lớp của giáo viên về các mặt: sự truyền đạt tri thức; phong cách đối xử sư phạm, cách giáo dục học sinh về nền nếp; thực hiện quy chế chuyên môn; cách xử lý các tình huống giáo dục, v.v… để rút kinh nghiệm cho giáo viên khi lên lớp.
-Tổ chức thực hiện kiểm tra đánh giá nghiêm túc chất lượng học tập của học sinh; thực hiện kiểm tra đánh giá chính xác và công bằng. Tổ chức thực hiện dạy thay, dạy bù, dạy bồi dưỡng, nâng cao cho học sinh thực sự có chất lượng.
5 .Nhiệm vụ 5: Làm tốt các công tác chủ nhiệm để nâng cao chất lượng giáo dục HS:
*Chỉ tiêu:
- Duy trì sĩ số : 98 %
- Hạnh kiểm : Xếp loại hạnh kiểm khá và tốt đạt từ 95% trở lên; Không có học sinh xếp loại hạnh kiểm yếu.
+ Học lực: Phấn đấu đạt từ trung bình trở lên là 95%; trong đó xếp loại Khá Giỏi đạt : 62 % trở lên.
- Tỷ lệ lên lớp thẳng: 95%
- Tỷ lệ tốt nghiệp THCS : 98 %
*Biện pháp:
-GV được phân công làm công tác chủ nhiệm thực hiện tốt vai trò hướng dẫn học sinh rèn luyện tốt cả hạnh kiểm và học tập; phối kết hợp chặt chẽ với PHHS, các GV bộ môn, các tổ chức đoàn, đội trong nhà trường để giáo dục các HS cá biệt.
-Thực hiện việc đánh giá xếp loại hạnh kiểm và học lực của học sinh THCS theo Thông tư số: 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành qui chế đánh giá xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông).
-Các GVCN đầu tư, xây dựng nghiêm túc kế hoạch chủ nhiệm ngay từ đầu năm.
-Tìm hiểu kỹ các đối tượng HS của lớp chủ nhiệm (chú ý các HS nghèo có nguy cơ bỏ học; HS chậm tiến bộ; HS có hoàn cảnh đặc biệt…) để có tham mưu, định hướng giúp đỡ các em kịp thời.
-Phát huy hiệu quả 15 phút đầu giờ, rèn cho HS tính tự quản trong sinh hoạt, học tập.
-GVCN theo dõi nắm bắt các kế hoạch chủ nhiệm hàng tuần, thường xuyên trao đổi với GV phụ trách các bộ môn ở lớp, với PHHS để giáo dục các em.
-Phối hợp cùng với Đoàn, Đội giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, giữ gìn kỷ luật nề nếp kỷ cương trong học tập, sinh hoạt; đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực trong trường, lớp và trong kiểm tra thi cử…
IV. KẾ HOẠCH CỤ THỂ :
Tháng Nội dung công việc Người thực hiện Ghi chú
8/2019 -Ổn định hoạt động dạy và học tuần 1,2,3
-Họp HĐSP,họp tổ
-Chuẩn bị lễ khai giảng.
-Sơ kết tháng,nộp báo cáo.Xây dựng kế hoạch tháng 9 Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Tổ trưởng
9/2019 -Dạy và học theo TKB tuần 4,5,6,7
-Hội nghị CM
-Kiểm tra chất lượng đầu năm.
-Thảo luận kế hoạch tổ, xây dựng KH cá
nhân.
-Thi VHCT cấp trường
-Họp HĐSP,họp tổ
-Chuẩn bị các loại hồ sơ sồ sách theo quy định
-Cập nhật sổ điểm
-Dự giờ, kiểm tra hồ sơ chuyên môn
-Sơ kết tháng,nộp báo cáo.Xây dựng kế hoạch tháng 10 Cả tổ
Tổ trưởng
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
GV,tổ trưởng
Tổ trưởng
10/2019 -Dạy và học theo TKB tuần 8,9,10,11
-Họp HĐSP,họp tổ
-Dự HN CBCVC
-Bồi dưỡng học sinh giỏi.
-Cập nhật sổ điểm
-Dự ngày phụ nữ VN 20/10
-Kiểm tra nội bộ ( Cô Thảo , Nga)
-Dự giờ, kiểm tra hồ sơ chuyên môn
-Sơ kết tháng,nộp báo cáo.Xây dựng kế hoạch tháng11 Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
GV có HS
Cả Tổ
Cả tổ
Tổ thanh tra
Tổ trưởng
Tổ trưởng
11/2019 -Dạy và học theo TKB tuần 12,13,14,15,16
-Họp HĐSP,họp tổ
-Tiếp tục thanh,kiểm tra GV ( Cô Tú)
-Cập nhật sổ điểm
-Phụ đạo học sinh yếu, kém
-Tổ chức ngày 20/11
-Dự giờ, kiểm tra hồ sơ chuyên môn
-Tổng kết phong trào thi đua
-Sơ kết tháng,nộp báo cáo.Xây dựng kế hoạch tháng 12 Cả tổ
Cả tổ
Tổ thanh tra
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Tổ trưởng
Tổ trưởng
Tổ trưởng
12/2019 -Dạy và học theo TKB tuần 17,18,19
-Tiếp tục thanh,kiểm tra GV thực hiện chương trình (Cô Nga )
-Họp HĐSP,họp tổ
-Chuẩn bị ôn tập HKI
-Kiểm tra HKI
-Chào mừng ngày 22/12 ngày QĐND VN
-Hoàn thành điểm HKI.Sơ kết HKI
-Thống kê chất lượng bộ môn
-Hoàn thành các loại hồ sơ sổ sách cuối HKI
-Bình xét thi đua HKI
-Thực hiện chương trình HKII
-Sơ kết tháng,nộp báo cáo.Xây dựng kế hoạch tháng1 Cả tổ
Tổ Thanh tra
Cả tổ
Cả tổ
Theo lịch PC
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Tổ trưởng
01/2020 -Dạy và học theo TKB tuần 20,21,22,23
-Họp HĐSP,họp tổ
-Thi HSG lớp 9 cấp huyện
-Tham gia xét thi đua đợt 1
-Tiếp tục thanh,kiểm tra GV
- Thi gv giỏi trường
-Cập nhật điểm
- Nghĩ tết
-Sơ kết tháng,nộp báo cáo.Xây dựng kế hoạch tháng 2 Cả tổ
Cả tổ
Theo sự PC
-TT
Tổ thanh tra
Khuyên,Tuyền
Cả tổ
Cả tổ
Tổ trưởng
02/2020 -Dạy và học theo TKB tuần 24,25,26
- Nghỉ tết
-Họp HĐSP,họp tổ
-Cập nhật điểm
-Tham gia Hội thi GVDG cấp huyện
-Thực hiện chuyên đề
- -Sơ kết tháng,nộp báo cáo.Xây dựng kế hoạch tháng 3 Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Tổ Thanh Tra
GV đăng ký
GV phân công
Tổ trưởng
03/2020 -Dạy và học theo TKB tuần 27,28,29,30
-Họp HĐSP,họp tổ
-Cập nhật sổ điểm
- Kiểm tra nội bộ ( Thầy phúc )
-Tham gia hoạt động ngày 26/3
-Sơ kết tháng,nộp báo cáo.Xây dựng kế hoạch tháng 4 Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Tổ kiểm tra
GV,tổ trưởng
Tổ trưởng
04/2020 -Dạy và học theo TKB tuần 31,32,33,34
-Họp HĐSP,họp tổ
-Chuẩn bị đề cương ôn tập HKII
-Thi HSG cấp tỉnh ( nếu có )
-Nghĩ lễ ngày 30/4 và 1/5
-Cập nhật điểm
-Dự giờ, kiểm tra hồ sơ chuyên môn
-Sơ kết tháng,nộp báo cáo.Xây dựng kế hoạch tháng 5 Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Theo PC
Cả tổ
Cả tổ
GV,Tổ trưởng
Tổ trưởng
05/2020 -Dạy và học theo TKB tuần 35,36,37
-Họp HĐSP,họp tổ
-Kiểm tra HKII
-Hoàn thành chương trình HKII
-Thống kê chất lượng bộ môn
-Hoàn thành các loại hồ sơ sổ sách cuối năm
-Bình xét thi đua HKII và cả năm cả năm học
-Tham gia xét công chức
-Xét TN THCS
Cả tổ
Cả tổ
Theo lịch PC
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
Cả tổ
tổ trưởng
GVCN
V. NHỮNG ĐỀ XUẤT:
-Lãnh đạo nhà trường tào điều kiện cho giáo viên Tiếng Anh đi học nâng chuẩn đại học sư phạm ( Cô Tú , Cô Thảo )
- Lãnh đạo nhà trường trang bị thêm phòng học và máy ví tính cho giáo viên tin học để phục vụ tốt công tác giảng dạy
PHÊ DUYỆT
Tổ trưởng chuyên môn
Hà Kim Phúc