Trường trung học cơ sở
PHONG THẠNH

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN HÓA – SINH – CÔNG NGHỆ NĂM HỌC 2023 - 2024

      TRƯỜNG THCS PHONG THẠNH
       TỔ: HÓA – SINH – CÔNG NGHỆ
      

        CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                  Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

     Phong Thạnh, ngày 12 tháng 10 năm 2023
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN HÓA – SINH – CÔNG NGHỆ  NĂM HỌC 2023 - 2024

Căn cứ Kế hoạch giáo dục nhà trường số: 27/KH-THCS PT ngày 10 tháng 10 năm 2023 của trường THCS Phong Thạnh năm học 2023 - 2024;
Căn cứ kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và tình hình thực tế của tổ.
Tổ chuyên môn Hóa - Sinh - Công nghệ xây dựng kế hoạch giáo dục năm học 2023 - 2024 với những nội dung như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH 
1. Khái quát trường lớp
- Tổng số lớp: 18 lớp, trong đó: 
+ Khối 6: 05 lớp                           + Khối 8: 04 lớp
+ Khối 7: 04 lớp                           + Khối 9: 05 lớp
- Tổng số học sinh: 623 em, trong đó: 
+ Khối 6: 187 học sinh                 + Khối 8: 128 học sinh
+ Khối 7: 153 học sinh                 + Khối 9: 155 học sinh
2. Tình hình đội ngũ
- Tổng số giáo viên trong tổ: 06 giáo viên; Trong đó, nam: 03, nữ: 03; dân tộc: không, nữ dân tộc: không
- Trình độ:


STT    Họ và tên giáo viên    TRÌNH ĐỘ CM    TRÌNH ĐỘ
        Cao đẳng    Đại học    Tin học    Tiếng Anh
1    Trần Thị Kiều        ĐHSP Sinh    A    B1
2    Trần Thị Kim Khánh        ĐHSP Hóa    A        B1
3    Ngô Thị Lệ Thanh    CĐSP Sinh        A    B
4    Trương Khiến        ĐHSP Sinh    A    A2
5    Phan Hoàng Nghĩa
        ĐHSP Sinh – Kĩ thuật nông nghiệp    A    A2
6    Nguyễn Văn Minh Hải
        ĐHSP Sinh    B      B1
Tổng cộng    06    01    05    05 A
01 B    01 B
02 A2
03 B2

II. THUẬN LỢI, KHÓ KHĂN
1. Thuận lợi
- Được sự quan tâm của Ban giám hiệu và sự phối hợp hoạt động của các bộ phận trong nhà trường giúp tổ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
- Tập thể tổ đều là những giáo viên yêu nghề, nhiệt tình trong công tác, năng động, có tinh thần tự giác, tự học rất cao, luôn trao dồi kiến thức và cập nhật thông tin để cải tiến chất lượng soạn giảng, nâng cao tay nghề. Có tinh thần đoàn kết cao, hòa nhã trong quan hệ, tương trợ giúp đỡ nhau trong khó khăn.
- Tập thể giáo viên trong tổ có lập trường tư tưởng vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nghiêm túc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng; sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.
- Nhà trường đã có những đầu tư về trang thiết bị đáp ứng đủ nhu cầu dạy học như: Sách giáo khoa, màn hình, sách tham khảo, tranh ảnh,... tương đối phong phú và đầy đủ.
- Tập thể giáo viên trong tổ đều đạt chuẩn về trình độ đào tạo theo quy định. Phần lớn đều có tay nghề chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm vững vàng. Nhiệt tình trong công tác, có tinh thần trách nhiệm cao với nhiệm vụ được giao, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần phối hợp tốt trong công tác. Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác chuyên môn, giúp nhau cùng tiến bộ.
2. Khó khăn
- Bản thân chưa có kinh nghiệm trong công tác tổ trưởng nên gặp nhiều trở ngại trong triển khai hoạt động và quản lí giáo viên.
- Cơ sở vật chất được xây dựng nhưng mới chỉ đáp ứng về phòng học, hiện tại nhà trường vẫn còn thiếu phòng học, phòng  làm việc, phòng chức năng, phòng bộ môn…so với chương trình thay sách mới lớp 6 năm 2018.
- Một số CMHS thiếu quan tâm đến việc học tập của con; thiếu tinh thần trách nhiệm trong phối hợp với nhà trường.    
- Một vài học sinh học lực yếu, chưa chăm chỉ học tập.
III. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ, BIỆN PHÁP THỰC HIỆN VÀ CÁC CHỈ TIÊU NĂM HỌC 2023 - 2024
A. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
1. Xây dựng phân phối chương trình
Tổ chức cho giáo viên trao đổi, thảo luận xây dựng phân phối chương trình phù hợp, kịp thời, đúng quy định, được lãnh đạo trường ký duyệt trước khi thực hiện.
2. Thực hiện chương trình
- Thực hiện kế hoạch giáo dục theo khung thời gian 35 tuần thực học (HK I: 18 tuần, HK II: 17 tuần) theo Quyết định số: 1203/QĐ-UBND ngày 09/8/2023 của UBND tỉnh Trà Vinh về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2023 - 2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên dịa bàn tỉnh Trà Vinh.
- Tiếp tục thực hiện Công văn số: 1496/BGDĐT-GDTrH ngày 19/4/2023  về việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục trung học.
+ Đối với lớp 6,7,8: thực hiện Chương trình GDPT 2018 theo Công văn số: 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18/12/2020 của Bộ GDĐT và Công văn số: 1931/SGD ĐT-GDTrH ngày 31/12/2020 của Sở GDĐT tỉnh Trà Vinh về việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường theo định hướng CT GDPT 2018 ban hành kèm theo Thông tư số: 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GDĐT.
+ Đối với lớp 9: thực hiện Chương trình GDPT 2006 ban hành kèm theo Quyết định số: 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006 của Bộ trưởng Bộ GDĐT, Công văn số: 3280/BGDĐT-GDTrH ngày 27/8/2020 của BGD&ĐT v/v hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS, THPT và Công văn số: 5842/BGDĐT-VP ngày 01/9/2011 của BGD&ĐT v/v hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học giáo dục phổ thông. 
Kế hoạch bài dạy (giáo án) tiếp tục thực hiện soạn giảng theo Công văn số: 1046/SGDĐT-GDTrH ngày 15/10/2018 của Sở GDĐT tỉnh Trà Vinh.
Sắp xếp lại các tiết học trong sách giáo khoa nhằm tạo thuận lợi cho việc áp dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực; xây dựng các chủ đề dạy học (tối thiểu 1 chủ đề/HK/môn); chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống và giá trị sống, rèn luyện kĩ năng sống, thực hành pháp luật.
Khi xây dựng kế hoạch dạy học môn học, lưu ý tăng cường các nội dung bổ trợ theo Chương trình GDPT 2018, chuẩn bị cho học sinh học theo Chương trình GDPT 2018 ở cấp trung học phổ thông.
- Thực hiện tích hợp, lồng ghép: STEM, giáo dục giới tính, BĐKH vào môn học
- Thực hiện Công văn số: 1753/SGDĐT-GDTrH ngày 25/9/2023 của SGDĐT Trà Vinh về việc triển khai thực hiện giáo dục STEM trong giáo dục trung học năm học 2023 - 2024.
3. Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học
- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn dựa trên "nghiên cứu bài học" theo hướng dẫn tại Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT.
- Xây dựng kế hoạch dạy học các bài học/chủ đề (giáo án) theo hướng tăng cường, phát huy tính chủ động, tích cực, tự học của học sinh, bảo đảm các yêu cầu về phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học, thiết bị dạy học và học liệu, phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học. Tiến trình dạy học mỗi bài học được xây dựng thành các hoạt động học với mục tiêu, nội dung, cách thức thực hiện và sản phẩm cụ thể thực hiện cả ở trên lớp và ngoài lớp học.     
- Tăng cường ứng dụng công nghệ trong lớp học, trong phương pháp dạy học thông qua các phần mềm Power Point, phần mềm quản lý nhà trường VnEdu, phần mềm xây dựng các bài giảng E-Learning; khai thác tối đa hiệu năng các thiết bị dạy học, phương tiện nghe nhìn, phòng học bộ môn; coi trọng thực hành, thí nghiệm trong giờ chính khóa; bảo đảm cân đối giữa việc truyền thụ kiến thức và rèn luyện kỹ năng cho học sinh theo chuẩn kiến thức và kỹ năng của Chương trình giáo dục phổ thông; chú trọng liên hệ thực tế trong giảng dạy phù hợp với nội dung từng bài học.
- Tăng cường việc giao cho học sinh tự nghiên cứu sách giáo khoa và tài liệu tham khảo, thực hiện ở nhà hoặc qua mạng để tiếp nhận và vận dụng kiến thức; dành nhiều thời gian trên lớp để tổ chức cho học sinh báo cáo, thuyết trình, thảo luận, luyện tập, thực hành, kết quả tự học của mình; giáo viên tổng hợp, nhận xét, đánh giá, kết luận để học sinh tiếp nhận và vận dụng.
- Tăng cường đổi mới phương pháp dạy học thông qua công tác bồi dưỡng, dự giờ thăm lớp của giáo viên; sử dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng, sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học; tổ chức dự giờ, đánh giá tiết dạy của giáo viên qua các tiết thao giảng, hội giảng. Đổi mới việc sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng trao đổi, thảo luận về các chủ đề, nội dung giảng dạy, rút kinh nghiệm, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc gặp phải khi giảng dạy.
4. Thực hiện kiểm tra, đánh giá
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá phù hợp với kế hoạch dạy học; không kiểm tra, đánh giá những nội dung vượt quá yêu cầu cần đạt hoặc mức độ cần đạt của chương trình giáo dục phổ thông 2018; đối với Chương trình GDPT 2006, không kiểm tra, đánh giá đối với các nội dung phải thực hiện tinh giản và các nội dung hướng dẫn học sinh tự học ở nhà theo hướng dẫn của Bộ GDĐT.
- Thực hiện biên soạn đề kiểm tra theo tinh thần Công văn số: 8773/BGDĐT - GDTrH ngày 30/12/2010 của Bộ GDĐT về việc hướng dẫn biên soạn đề kiểm tra.
- Thực hiện biên soạn đề kiểm tra theo ma trận, bản đặc tả đã được tập huấn.
- Thực hiện có hiệu quả các hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá áp dụng cho đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì. Chủ động xây dựng ngân hàng câu hỏi, ngân hàng đề kiểm tra phục vụ cho đánh giá định kì các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh gỉá bằng điểm số. Đối với các môn học, hoạt động giáo dục đánh giá bằng nhận xét, khuyến khích thực hiện việc kiểm tra, đánh giá định kì thông qua bài thực hành, dự án học tập phù hợp với đặc thù môn học, hoạt động giáo dục. Việc đổi mới phương pháp, hình thức kiểm tra, đánh giá các môn học phải bảo đảm yêu cầu về tính trung thực, khách quan, công bằng, đánh giá chính xác kết quả học tập và rèn luyện của học sinh.
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá thường xuyên, kiểm tra, đánh giá định kỳ đúng quy định:
+ Lớp 6,7,8: Thực hiện kiểm tra, đánh giá theo quy định tại Thông tư số: 22/2021/TT- BGDĐT ngày 20/7/2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông.
+ Lớp 9: Thực hiện kiểm tra, đánh giá theo quy định tại Thông tư số: 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo  về Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông và Thông tư số: 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26/8/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số: 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Số lần kiểm tra, đánh giá:
Môn    Tổng số tiết/năm học    HỌC KÌ I
        Khối 6    Khối 7    Khối 8    Khối 9
        KT
ĐGtx    KT
ĐGgk
    KT
ĐGck    KT
ĐGtx    KT
ĐGgk
    KT
ĐGck    KT
ĐGtx    KT
ĐGgk
    KT
ĐGck    KT
ĐGtx    KT
ĐGgk
    KT
ĐGck
KHTN    140    4    1    1    4    1    1    4    1    1            
Sinh học    70    /    /    /    /    /    /    /    /    /    3    1    1
Hóa học    70    /    /    /    /    /    /    /    /    /    3    1    1
Công nghệ    35    2    1    1    2    1    1    /    /    /    2    1    1
HĐTN,
HN
(Giáo dục theo chủ đề)    35    2    1    1                                    

Môn    Tổng số tiết/năm học    HỌC KÌ II
        Khối 6    Khối 7    Khối 8    Khối 9
        KT
ĐGtx    KT
ĐGgk
    KT
ĐGck    KT
ĐGtx    KT
ĐGgk
    KT
ĐGck    KT
ĐGtx    KT
ĐGgk
    KT
ĐGck    KT
ĐGtx    KT
ĐGgk
    KT
ĐGck
KHTN    140    4    1    1    4    1    1    4    1    1            
Sinh học    70    /    /    /    /    /    /    /    /    /    3    1    1
Hóa học    70    /    /    /    /    /    /    /    /    /    3    1    1
Công nghệ    35    2    1    1    2    1    1    /    /    /    2    1    1
HĐTN,
HN (Giáo dục theo chủ đề)    35    2    1    1                                    

             + Thời gian, thời điểm, hình thức thực hiện kiểm tra, đánh giá định kỳ:
    * Môn học: Khoa học tự nhiên
Khối    Bài kiểm tra, đánh giá    Thời gian
    Thời điểm
    Hình thức

6    Giữa Học kỳ 1    90 phút    Tuần 9
Tháng 11/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 1    90 phút    Tuần 18
Tháng 01/2024    Viết trên giấy
    Giữa Học kỳ 2    90 phút    Tuần 27
Tháng 03/2024    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 2    90 phút    Tuần 35
Tháng 05/2024    Viết trên giấy
7    Giữa Học kỳ 1    90 phút    Tuần 9
Tháng 11/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 1    90 phút    Tuần 18
Tháng 01/2024    Viết trên giấy
    Giữa Học kỳ 2    90 phút    Tuần 27
Tháng 03/2024    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 2    90 phút    Tuần 35
Tháng 05/2024    Viết trên giấy
8    Giữa Học kỳ 1    90 phút    Tuần 9
Tháng 11/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 1    90 phút    Tuần 18
Tháng 01/2024    Viết trên giấy
    Giữa Học kỳ 2    90 phút    Tuần 27
Tháng 03/2024    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 2    90 phút    Tuần 35
Tháng 05/2024    Viết trên giấy

    * Môn học: Công nghệ
Khối    Bài kiểm tra, đánh giá    Thời gian
    Thời điểm
    Hình thức

6    Giữa Học kỳ 1    45 phút    Tuần 8
Tháng 10/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 1    45 phút    Tuần 18
Tháng 01/2024    Viết trên giấy
    Giữa Học kỳ 2    45 phút    Tuần 26
Tháng 03/2024    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 2    45 phút    Tuần 35
Tháng 05/2024    Viết trên giấy
7    Giữa Học kỳ 1    45 phút    Tuần 9
Tháng 11/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 1    45 phút    Tuần 18
Tháng 01/2024    Viết trên giấy
    Giữa Học kỳ 2    45 phút    Tuần 27
Tháng 03/2024    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 2    45 phút    Tuần 35
Tháng 05/2024    Viết trên giấy
9    Giữa Học kỳ 1    45 phút    Tuần 12
Tháng 11/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 1    45 phút    Tuần 18
Tháng 01/2024    Viết trên giấy
    Giữa Học kỳ 2    45 phút    Tuần 27
Tháng 03/2024    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 2    45 phút    Tuần 35
Tháng 05/2024    Viết trên giấy

    * Môn học: Sinh học
Khối    Bài kiểm tra, đánh giá    Thời gian
    Thời điểm
    Hình thức

9    Giữa Học kỳ 1    45 phút    Tuần 11
Tháng 11/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 1    45 phút    Tuần 18
Tháng 01/2024    Viết trên giấy
    Giữa Học kỳ 2    45 phút    Tuần 26
Tháng 03/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 2    45 phút    Tuần 35
Tháng 05/2024    Viết trên giấy

    * Môn học: Hóa học
Khối    Bài kiểm tra, đánh giá    Thời gian
    Thời điểm
    Hình thức

9    Giữa Học kỳ 1    45 phút    Tuần 10
Tháng 11/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 1    45 phút    Tuần 18
Tháng 01/2024    Viết trên giấy
    Giữa Học kỳ 2    45 phút    Tuần 27
Tháng 03/20203    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 2    45 phút    Tuần 35
Tháng 05/2024    Viết trên giấy

    * Môn học: HĐTN, HN
Khối    Bài kiểm tra, đánh giá    Thời gian
    Thời điểm
    Hình thức

6    Giữa Học kỳ 1    45 phút    Tuần 9
Tháng 11/2023    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 1    45 phút    Tuần 18
Tháng 01/2024    Viết trên giấy
    Giữa Học kỳ 2    45 phút    Tuần 26
Tháng 03/20203    Viết trên giấy
    Cuối Học kỳ 2    45 phút    Tuần 35
Tháng 05/2024    Viết trên giấy

        5. Những hoạt động nâng cao
a. Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn
- Tăng cường đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn thông qua thảo luận thống nhất nội dung và phương pháp bài dạy, xây dựng hệ thống câu hỏi và nghiên cứu những bài khó, trao đổi kinh nghiệm dạy bồi dưỡng học sinh giỏi để nâng cao chất lượng mũi nhọn, làm các chuyên đề chuyên môn sát với thực tế bài dạy, tiết dạy theo hướng dạy học theo chuyên đề (tích hợp, lồng ghép) và nghiên cứu bài học theo hướng tích cực. 
- Thực hiện báo cáo 1 chuyên đề/học kỳ. Chuyên đề phải bám sát nội dung chương trình dạy học của bộ môn, chuyên đề được đánh máy trên giấy A4. Sau khi báo cáo tại tổ và tiếp thu các ý kiến đóng góp thì chỉnh lý lại và in thành 2 bản, 1 bản nộp cho tổ, 1 bản cá nhân giữ.
- Phân công thực hiện báo cáo chuyên đề:
TT    Học kỳ    Giáo viên báo cáo    Thời gian báo cáo
1    HKI    Trần Thị Kim Khánh    Tháng 11/2023
2    HKII    Trần Thị Kiều    Tháng 4/2024
b. Kế hoạch làm đề tài sáng kiến kinh nghiệm/sáng kiến giải pháp (SKKN/SKGP)
- Phát động và khuyến khích giáo viên viết SKKN/SKGP nhằm hỗ trợ, chia sẻ những kinh nghiệm có được cho đồng nghiệp, thúc đẩy tinh thần thi đua, sáng tạo của giáo viên, cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao hiệu quả công việc.
- Xây dựng kế hoạch làm SKKN/SKGP đảm bảo thời gian nộp SKKN/SKGP đúng quy định, tiến hành theo các bước:
    + Phác thảo và hoàn thành đề cương SKKN/SKGP
    + Báo cáo đề cương SKKN/SKGP cho tổ góp ý
    + Chỉnh lý, hoàn thành và nộp SKKN/SKGP 
6. Thao giảng, hội giảng và dự giờ
- Coi thao giảng, dự giờ là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm.
- Mỗi giáo viên thao giảng ít nhất 01 tiết /học kỳ; hội giảng cấp trường, huyện, tỉnh theo phân công của tổ. Mỗi đợt thao giảng, hội giảng  đều phải tập trung quan sát hoạt động của học sinh thông qua việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ học tập với yêu cầu, các mục tiêu của Công văn số: 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT.
- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng vào thực tiễn dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy học. 
- Mỗi giáo viên phải dự giờ đồng nghiệp một cách nghiêm túc, thực hiện đánh giá, xếp loại đúng quy định. Dự giờ ít nhất 08 tiết /giáo viên/năm học.
- Thực hiện đánh giá, xếp loại giờ dạy theo Công văn số: 888/SGDĐT-GDTrH ngày 14/9/2017 về việc ban hành tiêu chí đánh giá xếp loại giờ dạy của giáo viên trung học áp dụng từ năm học 2017- 2018 và Công văn số: 143/SGDĐT-GDTrH ngày 22/02/2018 của Sở GDĐT về việc diễn giải các tiêu chí trong phiếu dự giờ trung học theo Công văn số: 888/SGDĐT-GDTrH.
- Kế hoạch thực hiện thao giảng:
 Học kỳ I    Học kỳ II
TT    Tháng    Người thực hiện    TT    Tháng    Người thực hiện
1    10    Trương Khiến    1    02    Phan Hoàng Nghĩa
2    11    Trần Thị Kiều    2    03    Nguyễn Văn Minh Hải
3    12    Trần Thị Kim Khánh    3    04    Ngô Thị Lệ Thanh

- Kế hoạch thực hiện hội giảng:
TT    Cấp hội giảng    Người thực hiện    Ghi chú
1    Cấp trường    Trần Thị Kim Khánh    HKI
2    Cấp trường    Nguyễn Văn Minh Hải    HKII
3    Cấp huyện    Trương Khiến    Khi có thông báo
4    Cấp tỉnh    Trần Thị Kiều    Khi có thông báo
7. Bồi dưỡng học sinh giỏi 
- Tổ chức cho nhóm chuyên môn/giáo viên đánh giá, rút kinh nghiệm công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2022 - 2023 và xây dựng kế hoạch, nội dung ôn tập cho học sinh tham gia các cuộc thi dành cho học sinh trong năm học, nhất là kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 năm học 2023 - 2024 (chú ý nội dung bồi dưỡng thực hiện theo Công văn số: 112/SGDĐT-TrH-TX-DT-KT ngày 01/02/2019 của Giám đốc Sở GDĐT về việc thống nhất chương trình bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9 từ năm học 2019).
- Đầu tháng 10, giáo viên bộ môn lớp 9 hình thành đội tuyển thi học sinh giỏi.     
- Giáo viên bộ môn lên kế hoạch giảng dạy cụ thể ngay từ đầu năm học với thời gian 1 - 2 buổi/tuần, chuẩn bị nội dung tốt, chọn đúng học sinh, động vên học sinh tham gia để đạt kết quả cao nhất. 
- Tham mưu với nhà trường tạo điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển ôn luyện nhằm đạt hoặc vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
8. Kiểm tra nội bộ 
Thực hiện tốt quy định về kiểm tra đánh giá nhằm thúc đẩy hoạt động chuyên môn:  
- Tiến hành kiểm tra việc thực hiện nội dung giáo dục, phương pháp giảng dạy và kiểm tra chuyên đề theo kế hoạch kiểm tra nội bộ của trường đề ra đầu năm, đảm bảo 100%  giáo viên được kiểm tra nội bộ trong năm.
- Giáo viên được kiểm tra việc thực hiện nội dung giáo dục, phương pháp giảng dạy: kết hợp kiểm tra, đánh giá hồ sơ với việc dự giờ đánh giá 1 tiết dạy.
- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn theo quy định của lãnh đạo trường: ít nhất 2 lấn/năm học; tổ chuyên môn ký duyệt giáo án hàng tuần theo quy định.
- Lịch kiểm tra nội bộ:
           KIỂM TRA CHUYÊN ĐỀ - KIỂM TRA VIỆC THỰC HIỆN
 QUY CHẾ CHUYÊN MÔN, THỰC HIỆN NỘI DUNG,
PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC
TT    Họ và tên    Nội dung kiểm tra    Thời gian
1    Trần Thị Kiều    Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án    Tháng 10/2023

2    Ngô Thị Lệ Thanh    Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án    Tháng 11/2023
3    Nguyễn Văn Minh Hải    Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án    Tháng 12/2023
4    Trương Khiến    Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án    Tháng 01/2024
5    Phan Hoàng Nghĩa    Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án    Tháng 3/2024
6    Trần Thị Kim Khánh    Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, thực hiện nội dung, phương pháp giáo dục    Tháng 4/2024


 9. Sử dụng thiết bị và làm đồ dùng dạy học
 - Tiến hành kiểm tra đồ dùng dạy học hiện có, lập kế hoạch sử dụng ĐDDH. Đồng thời lên danh mục cần mua sắm thêm ĐDDH gửi lãnh đạo trường để mua bổ sung đảm bảo cho công tác giảng dạy có hiệu quả, đảm bảo 100% giáo viên lên lớp dạy có đồ dùng dạy học.
- Giáo viên sử dụng thiết bị phải thông báo cho giáo viên phụ trách thiết bị trước 03 ngày để chuẩn bị ĐDDH. Đồng thời phải ghi thông tin và ký xác nhận vào sổ theo dõi việc sử dụng thiết bị, ĐDDH của tổ tại phòng thiết bị.
- Thường xuyên kiểm tra việc sử dụng thiết bị, coi đây là một tiêu chí quan trọng để xếp loại thi đua, đánh giá viên chức cuối năm.
- Triển khai làm đồ dùng dạy học ngay từ đầu năm học theo kế hoạch.
10. Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin của tổ
- Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, soạn giảng để nâng cao chất lượng; 100% tiết dạy thao giảng, hội giảng đều có ứng dụng công nghệ thông tin.
- Thường xuyên trao đổi chuyên môn, học tập bằng công nghệ thông tin. 
- Chủ động thiết kế các bài giảng Power Point trong việc giảng dạy của giáo viên.
- Lập hộp thư của tổ: 100% tổ viên có hộp thư trao đổi.
TT        Họ và tên GV    Địa chỉ Email    Số 
điện thoại
1    Trần Thị Kiều    tranthikieu000@gmail.com    0396101227
2    Trần Thị Kim Khánh    kimkhanh353@gmail.com    0981219047
3    Ngô Thị Lệ Thanh    lethanhthcspt@gmail.com    0986568593
4    Nguyễn Văn Minh Hải    duongdinhnguyen2009@gmail.com    0986265481
5    Trương Khiến    truongkhien@gmail.com    0358760518
6    Phan Hoàng Nghĩa    phannghia00@gmail.com    0914896944

11. Nâng cao chất lượng đội ngũ 
a. Kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên
- Tham gia kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2023 – 2024 theo kế hoạch của ngành giáo dục với các hình thức sau:
* Bồi dưỡng tập trung: 
+ Tham dự đầy đủ các buổi tập huấn chung theo các nội dung do ngành giáo dục tổ chức.
+ Tham dự đầy đủ các buổi tập huấn mô đun sau khi có thông báo mở lớp tập huấn của SGDĐT, PGDĐT.
* Bồi dưỡng gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn: Viết SKKN/SKGP; báo cáo chuyên đề chuyên môn; trao đổi chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học; tăng cường học tập nâng cao trình độ CNTT, khai thác tài liệu học tập trao đổi kinh nghiệm qua Internet, email giữa giáo viên trong nhà trường, giáo viên trường bạn.
- Hoàn thành kịp thời bài kiểm tra cuối khoá các đợt tập huấn (nếu có).
b. Nội dung bồi dưỡng
* Bồi dưỡng yêu cầu nhiệm vụ năm học 2023 – 2024:
- Học tập nghị quyết của Đảng.
- Học và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.
- Tiếp tục học tập các chuyên đề bồi dưỡng chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018.
* Bồi dưỡng theo tài liệu của Bộ GDĐT.
* Bồi dưỡng theo tài liệu địa phương: Do Sở GDĐT, Phòng GDĐT cấp.
c. Hồ sơ Bồi dưỡng thường xuyên
Sổ học tập ghi chép nội dung bồi dưỡng.
12. Tham gia các cuộc thi, hội thi
- Động viên và quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ giáo viên tham gia đầy đủ, có hiệu quả các cuộc thi, hội thi dành cho giáo viên được tổ chức trong năm học, cụ thể:
+ Thi trưng bày ĐDDH tự làm (nếu có)
+ Thi thiết kế bài giảng điện tử E-learning (nếu có) 
- Tạo điều kiện cho giáo viên thực hiện tốt công tác bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự các cuộc thi dành cho học sinh được tổ chức trong năm học đạt kết quả cao nhất, cụ thể:
+ Thi khoa học kỹ thuật 
+ Thi học sinh giỏi lớp 9 
B. KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC 
Học sinh lớp: 6,7,8,9 
Chủ đề
    Yêu cầu cần đạt
    Thời điểm
    Địa điểm
    Chủ trì
    Phối hợp
    Điều kiện thực hiện
Tham quan học tập, trải nghiệm      - Học sinh hiểu được lợi ích của việc học nghề để có định hướng chọn lựa học nghề sau TNTHCS
- Học sinh biết được thắng cảnh, di tích lịch sử của tỉnh Trà Vinh, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh 
- Giáo dục học sinh lòng yêu nước, nhân ái, trách nhiệm, thái độ học tập đúng đắn để góp phần giữ gìn và bảo vệ quê hương, đất nước
- Đảm bảo hiệu quả và an toàn cho chuyến tham quan    Tháng 3/2024    Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh, Đền thờ Bác, Ao Bà Om    BGH, Tổng phụ trách    GV của tổ    - Tài liệu liên quan các điểm đến
- Nội quy tham gia chuyến tham quan học tập, trải nghiệm
 -Phối hợp, liên hệ với BGH, Ban quản lý các điểm đến
- Xe đưa đón đảm bảo an toàn

C. CÁC CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU TRONG NĂM HỌC 2023 - 2024
1. Đối với học sinh
- Học sinh giỏi:
+ Học sinh giỏi huyện đạt : 02 giải. 
+ Học sinh giỏi tỉnh đạt : 01 giải. 
- Về đánh giá, xếp loại Hạnh kiểm, Học lực (kết quả rèn luyện, học tập) của học sinh:
* Đối với Khối 9:
+ Hạnh kiểm: 99% học sinh có hạnh kiểm từ Trung bình trở lên.
+ Học lực: trên 45% học sinh có học lực Giỏi và Khá; học sinh Kém dưới 1%.
* Đối với khối 6,7,8:
+ Kết quả rèn luyện: 99% học sinh được đánh giá mức Đạt trở lên.
+ Kết quả học tập: Trên 45% học sinh được đánh giá Tốt và Khá; Học sinh có đánh giá loại Chưa đạt dưới 1%. 
- Học sinh lên lớp đạt 95% trở lên.
- Học sinh được xét công nhận tốt nghiệp THCS đạt 99,5%.
    - Tham gia đầy đủ các cuộc thi, các phong trào được phát động dành cho học sinh.
2. Đối với giáo viên 
- 100%  giáo viên có phẩm chất chính trị,đạo đức tốt, không có giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm pháp luật.
- 100% giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên.
- Có 02 SKKN/SKGP đạt cấp trường, 02 SKKN/SKGP đạt cấp huyện.
- Thi làm ĐDDH (nếu có): đạt 1 giải cấp huyện.
- Duy trì sĩ số : 99%. 
- Học sinh bỏ học giữa chừng dưới 1%. 
- Thu học phí: 95%. 
- Thu Bảo hiểm y tế: 100%.
- Tham gia đầy đủ các cuộc thi, các phong trào được phát động dành cho giáo viên.
- Danh hiệu thi đua cá nhân:
TT    Họ và tên     Danh hiệu thi đua    Ghi chú
        2021-2022    2022-2023    Đăng ký
2023-2024    
1    Trần Thị Kiều    LĐTT    LĐTT        
2    Trần Thị Kim Khánh    LĐTT    LĐTT        
3    Ngô Thị Lệ Thanh    -    LĐTT        
4    Nguyễn Văn Minh Hải    LĐTT    LĐTT        
5    Trương Khiến    LĐTT    LĐTT        
6    Phan Hoàng Nghĩa    LĐTT    LĐTT        

IV.  LỊCH TRÌNH CỤ THỂ
THÁNG    NỘI DUNG CÔNG VIỆC    NGƯỜI THỰC HIỆN
9/2023    - Ổn định nhân sự của tổ, phân công chuyên môn cho năm học 2023 - 2024
- Kiểm tra trang thiết bị dạy học của tổ chuẩn bị cho năm học mới 
- Rà soát danh sách HS ra lớp đầu năm, chuẩn bị vận động học sinh ra lớp
- Triển khai các văn bản chỉ đạo về chuyên môn để chuẩn bị cho năm học mới 
- Tham dự Hội nghị chuyên môn các bộ môn giáo dục trung học trong năm học 2023 - 2024 
 - Tham dự lễ khai giảng năm học 2023 – 2024
- Ổn định tổ chức lớp, nề nếp HS. Hoàn tất lý lịch học sinh.
- Thực dạy theo PPCT từ tuần 1 đến tuần 4 (từ 05/9 đến 30/9/2023)
- Quy định soạn giảng, việc thực hiện hồ sơ sổ sách
- Triển khai các văn bản về các Hội thi, cuộc thi: Hội thi giáo viên dạy giỏi, Giải toán trên máy tính cầm tay; Cuộc thi KHKT các cấp
- Lên kế hoạch dự giờ, thao giảng, hội giảng, đăng ký dự thi giáo viên giỏi các cấp, báo cáo chuyên đề…..
- Xây dựng các kế hoạch đầu năm
- Báo cáo danh sách giáo viên thực hiện kiểm tra nội bộ  năm học 2023 – 2024
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học.
- Duyệt giáo án, hồ sơ sổ sách đầu năm của giáo viên
- Tổ chức họp PHHS lần 1 - Hội nghị CMHS 
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng     - TT

- GV

- GVCN

- TT

- Theo giấy mời

- GV
- GVCN

- GV

- TT
- TT


- TT


- TT
- TT

- GV

- GV

- TT

- GVCN
- GV
10/2023    - Thực dạy theo PPCT từ tuần 5 đến tuần 8 (từ 02/10 đến 28/10/2023)
- Tuyển chọn đội tuyển học sinh giỏi cấp trường khối lớp 9
- Tiến hành bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém 
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học
- Tuyển chọn đội tuyển tham dự cuộc thi giải Toán bằng máy tính cầm tay các cấp
 - Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Tham dự Hội nghị viên chức năm học 2023 - 2024
- Hoàn chỉnh việc xây dựng các kế hoạch đầu năm
- Duyệt kế hoạch giáo dục của giáo viên
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên
- Tham dự Họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng    - GV

- GV

- GV

- GV

- GV

- GV

- GV
- GV
- GV
- TT
- TT
- TT
- GV

- GV
11/2023    - Thực dạy theo PPCT từ tuần 09 đến tuần 13 (từ 30/10 đến 02/12/2023 )
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém 
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học, báo cáo chuyên đề theo kế hoạch
- Tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp trường cho học sinh khối 8, 9
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên
- Tham dự Họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng    - GV

- GV

- GV

- GV

- GV có học sinh dự thi
- GV
- GV
- TT
- GV

- GV
12/2023    -Thực dạy theo PPCT từ tuần 14 đến tuần 17 (từ 04/12 đến 30/12/2023 )
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học
- Tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp huyện cho học sinh khối 8, 9
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Ôn tập HKI
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng    - GV

- GV

- GV

- GV

- GV có học sinh dự thi
- GV
- GV
- GV
- TT
- GV
1/2024    - Từ 01/0106/01/2024: kiểm tra HKI và hoàn thành điểm HKI 
- Hoàn thành các loại báo cáo thống kê 
- Tham dự Sơ kết HKI 
- Thực dạy theo PPCT HKII tuần 19 đến tuần 21 (từ 08/01 đến 27/01/2024 )
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học.
- Tham gia cuộc thi KHKT cấp tỉnh

- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên
- Tổ chức họp PHHS lần 2, báo cáo kết quả HKI
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng    - HS, GV

- GV
- HS, GV
- GV

- GV

- GV

- GV

- GV có học sinh dự thi
- GV
- GV
- TT
- GVCN
- GV
2/2024    - Thực dạy theo PPCT từ tuần 22 đến tuần 24 (từ 29/01 đến 02/03/2024)
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Báo cáo danh sách học sinh dự thi HSG lớp 9 cấp huyện 
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch 
- Báo cáo danh sách giáo viên tham gia Hội thi GVDG cấp tỉnh năm học 2023 - 2024 
- Tổng vệ sinh trường lớp - Nghỉ Tết Nguyên Đán từ 05/02      17/02/2024
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng    - GV

- GV

- GV

- GV
- TT

- GV

- GV

- GV

- GV

- GV
3/2024    - Thực dạy theo PPCT từ tuần 25 đến tuần 28 (từ 04/03 đến 30/03/2024)
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học.
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch 
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Thông báo học sinh tham gia thi HSG lớp 9 cấp huyện 
- Tham gia Hội thi GVDG cấp tỉnh năm học 2023  - 2024 (nếu có)
- Tổ chức chọn lựa SGK lớp 9 CTGDPT 2018
năm học 2024 – 2025 theo kế hoạch của trường
- Tham gia họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ  08/03
- Tham gia hỗ trợ chuyến tham quan học tập, trải nghiệm cho học sinh theo kế hoạch của trường
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên
- Thực hiện các công việc đột xuất trong tháng    - GV

- GV

- GV

- GV

- GV
- GV
- GV

- GV

- TT

- GV

- GV

- TT
- GV
4/2024    - Thực dạy theo PPCT từ tuần 29 đến tuần 32 (từ 01/4 đến 27/4/2024)
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học, báo cáo chuyên đề theo kế hoạch
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch 
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Thông báo học sinh tham gia thi HSG lớp 9 cấp tỉnh 
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên
- Thực hiện các công việc đột xuất trong tháng    - GV

- GV

- GV

- GV

- GV
- GV
- GV

- GV
- GV
5/2024    - Thực dạy theo PPCT từ tuần 33 đến tuần 34 (từ 29/4 đến 11/5/2024)
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch 
- Hoàn thành chương trình giảng dạy theo PPCT
- Ôn tập HKII
- Từ 13/5  18/5/2024: kiểm tra HKII; 
- Hoàn thành điểm HKII, cả năm; nộp báo cáo thống kê; vào điểm; vào học bạ
- Tham gia xét duyệt hai mặt giáo dục cuối năm học, xét học sinh lên lớp, ở lại, thi lại khối 6,7,8 
- Đề nghị khen thưởng học sinh
- Báo cáo tổng kết hoạt động của tổ trong năm học 
- Tổ chức họp PHHS lần 3, báo kết quả HKII, cả năm về gia đình học sinh
- Lập hồ sơ học sinh thi tuyển lớp 10 năm học 2024 – 2025
- Tham dự lễ tổng kết năm học 2023 - 2024
- Tham gia xét công nhận TN THCS cho học sinh lớp 9 
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng    - GV

- GV

- GV
- GV
- HS, GV
- HS, GV 
- GV

- GVCN

- GVCN
- TT
- GVCN

- GVCN lớp 9

- GV
- GVCN lớp 9, TT

- GV
6/2024    - Tham gia đánh giá chuẩn Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáo viên
- Tổ chức đánh giá viên chức cuối năm học 2023  - 2024
- Tổ chức bình chọn danh hiệu thi đua cuối năm học 2023  - 2024 của tổ
- Tham gia tập huấn giáo viên THCS các môn
học giảng dạy lớp 9 theo chương trình GDPT 2018
trong năm học 2024 - 2025    - GV

- TT

- TT

- GV

V. ĐỀ XUẤT
1. Đối với BGH nhà trường
- Quan tâm chỉ đạo sát sao các hoạt động của tổ chuyên môn.
- Cần tăng cường kinh phí cho các hoạt động bồi dưỡng chuyên môn giáo viên, thi HSG, GV dạy giỏi các cấp.
2. Đối với GV bộ môn
- Chủ động học hỏi, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Thực hiện tốt các kế hoạch chuyên môn của tổ đã đề ra.
- Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng thiết bị ĐDDH trong dạy và học.
 3. Đối với GVCN
- Quan tâm sát sao công tác chủ nhiệm.
- Kết hợp chặt chẽ gia đình - nhà trường - xã hội trong việc quản lý giáo dục học sinh.
Trên đây là Kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn Hóa – Sinh – Công nghệ trong năm học 2023 – 2024. Đề nghị các giáo viên trong tổ thực hiện nghiêm túc và căn cứ vào Kế hoạch giáo dục của tổ để xây dựng Kế hoạch giáo dục của cá nhân cho phù hợp. 
                 DUYỆT
CỦA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG                                                                                 T/M TỔ CHUYÊN MÔN                TỔ TRƯỞNG

       Trần Thị Kiều
                                                                         
 

Các tin khác
.