TRƯỜNG THCS PHONG THẠNH
TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN -
CÔNG NGHỆ
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Phong Thạnh ngày 12 tháng 10 năm 2024
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN - CÔNG NGHỆ
NĂM HỌC 2024 - 2025
Căn cứ Kế hoạch giáo dục nhà trường số: 29 /KH-THCS.PT ngày 17 tháng 9 năm 2024 của trường THCS Phong Thạnh năm học 2024 - 2025;
Căn cứ kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 và tình hình thực tế của tổ.
Tổ chuyên môn Khoa học tự nhiên - Công nghệ xây dựng kế hoạch giáo dục năm học 2024 - 2025 với những nội dung như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Khái quát trường lớp
- Tổng số lớp: 17 lớp, trong đó:
+ Khối 6: 04 lớp + Khối 8: 04 lớp
+ Khối 7: 05 lớp + Khối 9: 04 lớp
- Tổng số học sinh: 609 em, trong đó:
+ Khối 6: 164 học sinh + Khối 8: 142 học sinh
+ Khối 7: 181 học sinh + Khối 9: 122 học sinh
2. Tình hình đội ngũ
- Tổng số giáo viên trong tổ: 09; Trong đó, nam: 05, nữ: 04; dân tộc: 01, nữ dân tộc: 00
- Trình độ:
STT HỌ VÀ TÊN GIÁO VIÊN TRÌNH ĐỘ CM TRÌNH ĐỘ
Cao đẳng Đại học Tin học Tiếng Anh
1 Trần Thị Kiều ĐHSP Sinh A B1
2 Trần Thị Kim Khánh ĐHSP Hóa A B1
3 Ngô Thị Lệ Thanh CĐSP Sinh A B
4 Trương Khiến ĐHSP Sinh A A2
5 Phan Hoàng Nghĩa
ĐHSP Sinh – Kĩ thuật
nông nghiệp A A2
6 Nguyễn Văn Minh Hải ĐHSP Sinh B B1
7 Nguyễn Thu Mỏng ĐHSP Lý A B1
8 Dương Thanh Trúc ĐHSP Lý A A2
9 Sơn Sâm Mai ĐHSP Công nghệ A B
Tổng cộng 09 01 08 08 A
01 B 01 B
03 A2
04 B1
II. THUẬN LỢI, KHÓ KHĂN
1. Thuận lợi
- Được sự quan tâm của Ban giám hiệu và sự phối hợp hoạt động của các bộ phận trong nhà trường giúp tổ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
- Tập thể tổ đều là những giáo viên yêu nghề, nhiệt tình trong công tác, năng động, có tinh thần tự giác, tự học rất cao, luôn trao dồi kiến thức và cập nhật thông tin để cải tiến chất lượng soạn giảng, nâng cao tay nghề. Có tinh thần đoàn kết cao, hòa nhã trong quan hệ, tương trợ giúp đỡ nhau trong khó khăn.
- Tập thể giáo viên trong tổ có lập trường tư tưởng vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nghiêm túc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng; sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.
- Nhà trường đã có những đầu tư về trang thiết bị đáp ứng đủ nhu cầu dạy học như: Sách giáo khoa, màn hình ti vi, sách tham khảo, tranh ảnh,... phong phú và đầy đủ.
- Tập thể giáo viên trong tổ đều đạt chuẩn về trình độ đào tạo theo quy định. Phần lớn đều có tay nghề chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm vững vàng. Nhiệt tình trong công tác, có tinh thần trách nhiệm cao với nhiệm vụ được giao, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần phối hợp tốt trong công tác. Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác chuyên môn, giúp nhau cùng tiến bộ.
- Giữ gìn lối sống lành mạnh, đạo đức, tác phong sư phạm tốt.
2. Khó khăn
- Bản thân chưa có kinh nghiệm trong công tác tổ trưởng nên gặp nhiều trở ngại trong triển khai hoạt động và quản lí giáo viên.
- Cơ sở vật chất được xây dựng nhưng mới chỉ đáp ứng về phòng học, hiện tại nhà trường vẫn còn thiếu phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng, phòng bộ môn…so với chương trình thay sách mới lớp 6 năm 2018.
- Một số CMHS thiếu quan tâm đến việc học tập của con; thiếu tinh thần trách nhiệm trong phối hợp với nhà trường.
- Một vài học sinh học lực yếu, chưa chăm chỉ học tập.
III. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ, BIỆN PHÁP THỰC HIỆN VÀ CÁC CHỈ TIÊU NĂM HỌC 2024 – 2025
A. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
1. Xây dựng phân phối chương trình
Tổ chức cho giáo viên trao đổi, thảo luận xây dựng phân phối chương trình phù hợp, kịp thời, đúng quy định, được lãnh đạo trường ký duyệt trước khi thực hiện (đính kèm phân phối chương trình).
2. Thực hiện chương trình
- Thực hiện kế hoạch giáo dục theo khung thời gian 35 tuần thực học (HK I: 18 tuần, HK II: 17 tuần) theo Quyết định số: 1381/QĐ-UBND ngày 13/8/2024 của UBND tỉnh Trà Vinh về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2024 - 2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
+ Học kỳ I: bắt đầu từ ngày 05/9/2024 đến ngày 11/01/2025.
+ Học kỳ II: bắt đầu từ ngày 13/01/2024 đến ngày 24/5/2025.
- Tiếp tục thực hiện Công văn số: 1496/BGDĐT-GDTrH ngày 19/4/2023 về việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục trung học, thực hiện Chương trình GDPT 2018 theo Công văn số: 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18/12/2020 của Bộ GDĐT và Công văn số: 1931/SGD ĐT-GDTrH ngày 31/12/2020 của Sở GDĐT tỉnh Trà Vinh về việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường theo định hướng CT GDPT 2018 ban hành kèm theo Thông tư số: 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GDĐT.
- Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 04/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ về giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên; tăng cường công tác giáo dục kỹ năng sống; công tác tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông; công tác xã hội trong trường học; xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện văn hóa học đường với việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục; thực hiện tích hợp, lồng ghép có hiệu quả nội dung giáo dục quyền con người; các nội dung giáo dục về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các nội dung giáo dục pháp luật về an toàn giao thông; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và đạo đức liêm chính; giáo dục bình đẳng giới; giáo dục chăm sóc mắt và phòng chống mù, loà cho học sinh; giáo dục chủ quyền quốc gia về biên giới, biển đảo; lồng ghép nội dung giáo dục quốc phòng và an ninh (theo Thông tư số: 08/2024/TT-BGDĐT ngày 15/5/2024 của BGDĐT); giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; giáo dục bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; giáo dục thông qua di sản; giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; lồng ghép giáo dục STEM.
- Tiếp tục thực hiện Đề án “Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong GDPT giai đoạn 2018-2025” ban hành kèm theo Quyết định số 522/QĐ-TTg ngày 14/5/2018 của Thủ tướng Chính phủ. Tăng cường đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức giáo dục hướng nghiệp; tập trung đẩy mạnh công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 9, bằng cách lựa chọn con đường học tập sao cho phù hợp với năng lực, sở trường, nguyện vọng của học sinh; tạo môi trường hỗ trợ khởi nghiệp; tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trang bị kiến thức, kỹ năng về lựa chọn nghề nghiệp, khởi nghiệp nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp của học sinh, góp phần thực hiện đề án phân luồng, đào tạo nghề học sinh sau THCS. Học sinh sau tốt nghiệp THCS tiếp tục học chương trình THPT, trung cấp hoặc học nghề kết hợp với học văn hóa.
3. Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học
- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn dựa trên "nghiên cứu bài học" theo hướng dẫn tại Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT.
- Xây dựng kế hoạch dạy học các bài học/chủ đề (giáo án) theo hướng tăng cường, phát huy tính chủ động, tích cực, tự học của học sinh, bảo đảm các yêu cầu về phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học, thiết bị dạy học và học liệu, phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học. Tiến trình dạy học mỗi bài học được xây dựng thành các hoạt động học với mục tiêu, nội dung, cách thức thực hiện và sản phẩm cụ thể thực hiện cả ở trên lớp và ngoài lớp học.
- Thường xuyên ứng dụng công nghệ trong lớp học, trong phương pháp dạy học thông qua các phần mềm Power Point, phần mềm quản lý nhà trường VnEdu, phần mềm xây dựng các bài giảng E-Learning; khai thác tối đa hiệu năng các thiết bị dạy học, phòng học bộ môn; coi trọng thực hành, thí nghiệm trong giờ chính khóa; bảo đảm cân đối giữa việc truyền thụ kiến thức và rèn luyện kỹ năng cho học sinh theo chuẩn kiến thức và kỹ năng của Chương trình giáo dục phổ thông; chú trọng liên hệ thực tế trong giảng dạy phù hợp với nội dung từng bài học.
- Tăng cường việc giao cho học sinh tự nghiên cứu sách giáo khoa và tài liệu tham khảo, thực hiện ở nhà hoặc qua mạng để tiếp nhận và vận dụng kiến thức; dành nhiều thời gian trên lớp để tổ chức cho học sinh báo cáo, thuyết trình, thảo luận, luyện tập, thực hành, kết quả tự học của mình; giáo viên tổng hợp, nhận xét, đánh giá, kết luận để học sinh tiếp nhận và vận dụng.
- Tăng cường đổi mới phương pháp dạy học thông qua công tác bồi dưỡng, dự giờ thăm lớp của giáo viên; sử dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng, sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học; tổ chức dự giờ, đánh giá qua hội thi giáo viên giỏi các cấp. Đổi mới việc sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng trao đổi, thảo luận về các chủ đề, nội dung giảng dạy, rút kinh nghiệm, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc gặp phải khi giảng dạy....
- Thực hiện hiệu quả nhiệm vụ giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật.
4. Thực hiện kiểm tra, đánh giá
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá phù hợp với kế hoạch dạy học; không kiểm tra, đánh giá những nội dung vượt quá yêu cầu cần đạt hoặc mức độ cần đạt của chương trình giáo dục phổ thông.
- Thực hiện biên soạn đề kiểm tra theo tinh thần Công văn số: 8773/BGDĐT - GDTrH ngày 30/12/2010 của Bộ GDĐT về việc hướng dẫn biên soạn đề kiểm tra và theo tập huấn của SGD, PGD.
- Thực hiện có hiệu quả các hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá áp dụng cho đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì. Chủ động xây dựng ngân hàng câu hỏi, ngân hàng đề kiểm tra phục vụ cho đánh giá định kì các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh gỉá bằng điểm số. Đối với các môn học, hoạt động giáo dục đánh giá bằng nhận xét, khuyến khích thực hiện việc kiểm tra, đánh giá định kì thông qua bài thực hành, dự án học tập phù hợp với đặc thù môn học, hoạt động giáo dục. Việc đổi mới phương pháp, hình thức kiểm tra, đánh giá các môn học phải bảo đảm yêu cầu về tính trung thực, khách quan, công bằng, đánh giá chính xác kết quả học tập và rèn luyện của học sinh.
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá thường xuyên, kiểm tra, đánh giá định kỳ đúng quy định theo Thông tư số: 22/2021/TT- BGDĐT ngày 20/7/2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông.
* Số lần kiểm tra, đánh giá:
Môn Tổng số tiết/năm học HỌC KÌ I
Khối 6 Khối 7 Khối 8 Khối 9
KT
ĐGtx KT
ĐGgk
KT
ĐGck KT
ĐGtx KT
ĐGgk
KT
ĐGck KT
ĐGtx KT
ĐGgk
KT
ĐGck KT
ĐGtx KT
ĐGgk
KT
ĐGck
KHTN 140 4 1 1 4 1 1 4 1 1 4 1 1
Công nghệ 35 2 1 1 2 1 1 3 1 1 3 1 1
HĐTN,
HN 105 2 1 1 2 1 1 2 1 1 2 1 1
Môn Tổng số tiết/năm học HỌC KÌ II
Khối 6 Khối 7 Khối 8 Khối 9
KT
ĐGtx KT
ĐGgk
KT
ĐGck KT
ĐGtx KT
ĐGgk
KT
ĐGck KT
ĐGtx KT
ĐGgk
KT
ĐGck KT
ĐGtx KT
ĐGgk
KT
ĐGck
KHTN 140 4 1 1 4 1 1 4 1 1 4 1 1
Công nghệ 35 2 1 1 2 1 1 3 1 1 3 1 1
HĐTN,
HN 105 2 1 1 2 1 1 2 1 1 2 1 1
+ Thời gian, thời điểm, hình thức thực hiện kiểm tra, đánh giá định kỳ:
* Môn học: Khoa học tự nhiên
Khối Bài kiểm tra, đánh giá Thời gian
Thời điểm
Hình thức
6 Giữa Học kỳ 1 90 phút Tuần 9
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 90 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 90 phút Tuần 27
Tháng 3/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 90 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
7 Giữa Học kỳ 1 90 phút Tuần 9
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 90 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 90 phút Tuần 27
Tháng 3/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 90 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
8 Giữa Học kỳ 1 90 phút Tuần 9
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 90 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 90 phút Tuần 27
Tháng 3/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 90 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
9 Giữa Học kỳ 1 90 phút Tuần 9
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 90 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 90 phút Tuần 27
Tháng 3/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 90 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
* Môn học: Công nghệ
Khối Bài kiểm tra, đánh giá Thời gian
Thời điểm
Hình thức
6 Giữa Học kỳ 1 45 phút Tuần 8
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 45 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 45 phút Tuần 26
Tháng 3/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 45 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
7 Giữa Học kỳ 1 45 phút Tuần 9
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 45 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 45 phút Tuần 27
Tháng 3/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 45 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
8 Giữa Học kỳ 1 45 phút Tuần 11
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 45 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 45 phút Tuần 27
Tháng 3/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 45 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
9 Giữa Học kỳ 1 45 phút Tuần 7
Tháng 10/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 45 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 45 phút Tuần 28
Tháng 4/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 45 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
* Môn học: HĐTN, HN
Khối Bài kiểm tra, đánh giá Thời gian
Thời điểm
Hình thức
6 Giữa Học kỳ 1 60 phút Tuần 9
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 60 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 60 phút Tuần 26
Tháng 3/20205 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 60 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
7 Giữa Học kỳ 1 60 phút Tuần 9
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 60 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 60 phút Tuần 27
Tháng 3/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 60 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
8 Giữa Học kỳ 1 60 phút Tuần 8
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 60 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 60 phút Tuần 27
Tháng 3/20205 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 60 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
9 Giữa Học kỳ 1 60 phút Tuần 9
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 60 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 60 phút Tuần 28
Tháng 4/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 60 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
* Môn học: GDĐP
Khối Bài kiểm tra, đánh giá Thời gian
Thời điểm
Hình thức
8 Giữa Học kỳ 1 90 phút Tuần 10
Tháng 11/2024 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1 90 phút Tuần 18
Tháng 01/2025 Viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2 90 phút Tuần 28
Tháng 4/2025 Viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2 90 phút Tuần 35
Tháng 5/2025 Viết trên giấy
5. Những hoạt động nâng cao
a. Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn
- Tăng cường đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn thông qua thảo luận thống nhất nội dung và phương pháp bài dạy, xây dựng hệ thống câu hỏi và nghiên cứu những bài khó, trao đổi kinh nghiệm dạy bồi dưỡng học sinh giỏi để nâng cao chất lượng mũi nhọn, làm các chuyên đề chuyên môn sát với thực tế bài dạy, tiết dạy theo hướng dạy học theo chuyên đề (tích hợp, liên môn) và nghiên cứu bài học theo hướng tích cực.
- Thực hiện báo cáo 1 chuyên đề/năm học. Chuyên đề phải bám sát nội dung chương trình dạy học của bộ môn, chuyên đề được đánh máy trên giấy A4. Sau khi báo cáo tại tổ và tiếp thu các ý kiến đóng góp thì chỉnh lý lại và in thành 2 bản, 1 bản nộp cho tổ, 1 bản cá nhân giữ.
- Phân công thực hiện báo cáo chuyên đề:
TT Học kỳ Giáo viên báo cáo Thời gian báo cáo
1 HKI Trương Khiến Tháng 12/2024
2 HKII Trần Thị Kiều Tháng 3/2025
b. Kế hoạch làm đề tài sáng kiến kinh nghiệm/sáng kiến giải pháp (SKKN/SKGP)
- Phát động và khuyến khích giáo viên viết SKKN/SKGP nhằm hỗ trợ, chia sẻ những kinh nghiệm có được cho đồng nghiệp, thúc đẩy tinh thần thi đua, sáng tạo của giáo viên, cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao hiệu quả công việc.
- Xây dựng kế hoạch làm SKKN/SKGP đảm bảo thời gian nộp SKKN/SKGP đúng quy định, tiến hành theo các bước:
+ Phác thảo và hoàn thành đề cương SKKN/SKGP
+ Báo cáo đề cương SKKN/SKGP cho tổ góp ý
+ Chỉnh lý, hoàn thành và nộp SKKN/SKGP
6. Thao giảng, hội giảng và dự giờ
- Coi thao giảng, dự giờ là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm.
- Mỗi giáo viên thao giảng ít nhất 01 tiết /học kỳ; hội giảng cấp trường, huyện, tỉnh theo phân công của tổ. Mỗi đợt thao giảng, hội giảng đều phải tập trung quan sát hoạt động của học sinh thông qua việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ học tập với yêu cầu, các mục tiêu của Công văn số: 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT.
- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng vào thực tiễn dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
- Mỗi giáo viên phải dự giờ đồng nghiệp một cách nghiêm túc, thực hiện đánh giá, xếp loại đúng quy định. Dự giờ ít nhất 06 tiết /giáo viên/năm học.
- Thực hiện đánh giá, xếp loại giờ dạy theo Công văn số: 888/SGDĐT-GDTrH ngày 14/9/2017 về việc ban hành tiêu chí đánh giá xếp loại giờ dạy của giáo viên trung học áp dụng từ năm học 2017- 2018 và Công văn số: 143/SGDĐT-GDTrH ngày 22/02/2018 của Sở GDĐT về việc diễn giải các tiêu chí trong phiếu dự giờ trung học theo Công văn số: 888/SGDĐT-GDTrH.
- Kế hoạch thực hiện thao giảng – Hội giảng cấp trường:
Học kỳ I Học kỳ II
TT Tháng Người thực hiện TT Tháng Người thực hiện
1 10 Trần Thị Kiều 5 02 Trương Khiến
2 11 Trần Thị Kim Khánh 6 3 Nguyễn Văn Minh Hải
3 12 Nguyễn Thu Mỏng 7 4 Sơn Sâm Mai
4 12 Phan Hoàng Nghĩa 8 4 Dương Thanh Trúc
9 5 Ngô Thị Lệ Thanh
- Kế hoạch thực hiện hội giảng cấp huyện, tỉnh:
TT Cấp hội giảng Người thực hiện Ghi chú
1 Cấp huyện Trần Thị Kiều Khi có thông báo
2 Cấp tỉnh Nguyễn Thu Mỏng Khi có thông báo
7. Bồi dưỡng học sinh giỏi
- Tổ chức cho nhóm chuyên môn/giáo viên đánh giá, rút kinh nghiệm công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2023 - 2024 và xây dựng kế hoạch, nội dung ôn tập cho học sinh tham gia các cuộc thi dành cho học sinh trong năm học, nhất là kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 năm học 2024 - 2025 (chú ý nội dung bồi dưỡng thực hiện theo Công văn số: 112/SGDĐT-TrH-TX-DT-KT ngày 01/02/2019 của Giám đốc Sở GDĐT về việc thống nhất chương trình bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9 từ năm học 2019).
- Đầu tháng 10, giáo viên bộ môn lớp 9 hình thành đội tuyển thi học sinh giỏi.
- Giáo viên bộ môn lên kế hoạch giảng dạy cụ thể ngay từ đầu năm học với thời gian 1 - 2 buổi/tuần, chuẩn bị nội dung tốt, chọn đúng học sinh, động vên học sinh tham gia để đạt kết quả cao nhất.
- Tham mưu với nhà trường tạo điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển ôn luyện nhằm đạt hoặc vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
8. Kiểm tra nội bộ
Thực hiện tốt quy định về kiểm tra đánh giá nhằm thúc đẩy hoạt động chuyên môn:
- Tiến hành kiểm tra việc thực hiện nội dung giáo dục, phương pháp giảng dạy và kiểm tra chuyên đề theo kế hoạch kiểm tra nội bộ của trường đề ra đầu năm, đảm bảo 100% giáo viên được kiểm tra nội bộ trong năm.
- Giáo viên được kiểm tra việc thực hiện nội dung giáo dục, phương pháp giảng dạy: kết hợp kiểm tra, đánh giá hồ sơ với việc dự giờ đánh giá 1 tiết dạy.
- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn theo quy định của lãnh đạo trường: ít nhất 1 lần/năm học; tổ chuyên môn ký duyệt giáo án hàng tuần theo quy định.
- Lịch kiểm tra nội bộ:
KIỂM TRA CHUYÊN ĐỀ - KIỂM TRA VIỆC THỰC HIỆN
QUY CHẾ CHUYÊN MÔN, THỰC HIỆN NỘI DUNG,
PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC
TT
Họ và tên
Nội dung kiểm tra
Thời gian
1 Trần Thị Kim Khánh Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án
Tháng 10/2024
2 Nguyễn Thu Mỏng Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, thực hiện nội dung, phương pháp giáo dục Tháng 12/2024
3 Trần Thị Kiều Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án Tháng 12/2024
4 Dương Thanh Trúc Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án Tháng 01/2025
5 Sơn Sâm Mai Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, thực hiện nội dung, phương pháp giáo dục Tháng 02/2025
6 Phan Hoàng Nghĩa Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án Tháng 5/2025
7 Trương Khiến Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án Tháng 4/2025
8 Ngô Thị Lệ Thanh Kiểm tra chuyên đề
hồ sơ giáo án Tháng 5/2025
9. Sử dụng thiết bị và làm đồ dùng dạy học
- Tiến hành kiểm tra đồ dùng dạy học hiện có, lập kế hoạch sử dụng ĐDDH. Đồng thời lên danh mục cần mua sắm thêm ĐDDH gửi lãnh đạo trường để mua bổ sung đảm bảo cho công tác giảng dạy có hiệu quả, đảm bảo 100% giáo viên lên lớp dạy có đồ dùng dạy học.
- Giáo viên sử dụng thiết bị phải thông báo cho giáo viên phụ trách thiết bị trước 03 ngày để chuẩn bị ĐDDH. Đồng thời phải ghi thông tin và ký xác nhận vào sổ theo dõi việc sử dụng thiết bị, ĐDDH của tổ tại phòng thiết bị.
- Thường xuyên kiểm tra việc sử dụng thiết bị, coi đây là một tiêu chí quan trọng để xếp loại thi đua, đánh giá viên chức cuối năm.
- Triển khai làm đồ dùng dạy học ngay từ đầu năm học theo kế hoạch.
10. Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin của tổ
- Thường xuyên ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, soạn giảng để nâng cao chất lượng; 100% tiết dạy thao giảng, hội giảng đều có ứng dụng công nghệ thông tin.
-Tổ xây dựng các ngân hàng đề thi: Mỗi tổ viên tiến hành lập đề thi và đáp án bỏ vào hộp thư chung của tổ (Email).
- Thường xuyên trao đổi chuyên môn, học tập bằng công nghệ thông tin, thực hành thành thạo các thao tác dạy học trực tuyến.
- Chủ động thiết kế các bài giảng Power Point, E-learning để bổ sung phát triển kho học liệu điện tử của tổ nhằm sử dụng hiệu quả trong việc giảng dạy của giáo viên.
- Lập hộp thư của tổ: 100% tổ viên có hộp thư trao đổi.
TT Họ và tên GV Địa chỉ Email Số
điện thoại
1 Trần Thị Kiều tranthikieu000@gmail.com 0396101227
2 Trần Thị Kim Khánh kimkhanh353@gmail.com 0981219047
3 Ngô Thị Lệ Thanh lethanhthcspt@gmail.com 0986568593
4 Nguyễn Văn Minh Hải duongdinhnguyen2009@gmail.com 0986265481
5 Trương Khiến truongkhien@gmail.com 0358760518
6 Phan Hoàng Nghĩa phannghia00@gmail.com 0914896944
7 Sơn Sâm Mai sonsammai@gmail.com 0845557222
8 Nguyễn Thu Mỏng thumong77@gmail.com 0989658584
9 Dương Thanh Trúc tructhanh197878@gmail.com 0377006530
11. Nâng cao chất lượng đội ngũ
a. Kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên
- Tham gia kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2024 - 2025 theo kế hoạch của ngành giáo dục với các hình thức sau:
* Bồi dưỡng tập trung:
+ Tham dự đầy đủ các buổi tập huấn chung theo các nội dung do ngành giáo dục tổ chức.
+ Tham dự đầy đủ các buổi tập huấn mô đun sau khi có thông báo mở lớp tập huấn của SGDĐT, PGDĐT.
* Bồi dưỡng gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn: Viết SKKN/SKGP; báo cáo chuyên đề chuyên môn; trao đổi chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học; tăng cường học tập nâng cao trình độ CNTT, nâng cao năng lực dạy học trực tuyến, khai thác tài liệu học tập trao đổi kinh nghiệm qua Internet, email giữa giáo viên trong nhà trường, giáo viên trường bạn.
- Hoàn thành kịp thời bài kiểm tra cuối khoá các đợt tập huấn (nếu có).
b. Nội dung bồi dưỡng
* Bồi dưỡng yêu cầu nhiệm vụ năm học 2024 - 2025:
- Học tập nghị quyết của Đảng.
- Học và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.
- Tiếp tục học tập các chuyên đề bồi dưỡng chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018.
* Bồi dưỡng theo tài liệu của Bộ GDĐT.
* Bồi dưỡng theo tài liệu địa phương: Do Sở GDĐT, Phòng GDĐT cấp.
c. Hồ sơ Bồi dưỡng thường xuyên
Sổ học tập ghi chép nội dung bồi dưỡng.
12. Tham gia các cuộc thi, hội thi
- Động viên và quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ giáo viên tham gia đầy đủ, có hiệu quả các cuộc thi, hội thi dành cho giáo viên được tổ chức trong năm học, cụ thể:
+ Thi trưng bày ĐDDH tự làm (nếu có)
+ Thi thiết kế bài giảng điện tử E-learning (nếu có)
+ Thi tay nghề giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện
- Tạo điều kiện cho giáo viên thực hiện tốt công tác bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự các cuộc thi dành cho học sinh được tổ chức trong năm học đạt kết quả cao nhất, cụ thể:
+ Thi khoa học kỹ thuật
+ Thi “Học sinh với ý tưởng khởi nghiệp”
+ Thi Vật lí trên Internet, IOE môn KHTN
+ Thi học sinh giỏi lớp 9
B. KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC
- Tổ chức cho học sinh lớp: 6,7,8,9
Chủ đề
Yêu cầu
cần đạt
Thời điểm
Địa điểm
Chủ trì
Phối hợp
Điều kiện
thực hiện
Cuộc thi “Rung chuông vàng” Học sinh nhớ và vận dụng được các kiến thức đã học ở môn Khoa học tự nhiên và Công nghệ Tháng 1/2025 Sân trường TPT, TTCM Giáo viên cả tổ - Bộ câu hỏi của môn Khoa học tự nhiên và Công nghệ lớp 6,7,8,9
- Màn hình TV, micro, giấy, bút
- Phần thưởng
- Tổ chức cho học sinh khối lớp 9
Chủ đề
Yêu cầu
cần đạt
Thời điểm
Địa điểm
Chủ trì
Phối hợp
Điều kiện
thực hiện
Tham quan học tập, trải nghiệm - Học sinh hiểu được lợi ích của việc học nghề để có định hướng chọn lựa học nghề sau TNTHCS
- Học sinh biết được thắng cảnh, di tích lịch sử của tỉnh Trà Vinh, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh
- Giáo dục học sinh lòng yêu nước, nhân ái, trách nhiệm, thái độ học tập đúng đắn để góp phần giữ gìn và bảo vệ quê hương, đất nước
- Đảm bảo hiệu quả và an toàn cho chuyến tham quan Tháng 3/2025 Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh, Đền thờ Bác, Ao Bà Om BGH
Tổng phụ trách TTCM, Giáo viên chủ nhiệm khối 9 - Tài liệu liên quan các điểm đến
- Nội quy tham gia chuyến tham quan học tập, trải nghiệm
- Phối hợp, liên hệ với BGH, Ban quản lý các điểm đến
- Xe đưa đón đảm bảo an toàn
C. CÁC CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU TRONG NĂM HỌC 2024 - 2025
1. Đối với học sinh
- Học sinh giỏi:
+ Học sinh giỏi huyện đạt: 02 giải. .
+ Học sinh giỏi tỉnh đạt: 01 giải.
- Về đánh giá, xếp loại Về đánh giá, xếp loại Kết quả rèn luyện, Kết quả học tập của học sinh:
+ Kết quả rèn luyện: 99% học sinh được đánh giá mức Đạt trở lên.
+ Kết quả học tập: học sinh được đánh giá Tốt và Khá 30% trở lên; Học sinh xếp loại đạt 92% trở lên; Học sinh có đánh giá loại chưa đạt dưới 1%.
- Tham gia đầy đủ các cuộc thi, các phong trào được phát động dành cho học sinh.
2. Đối với giáo viên
- 100% giáo viên có phẩm chất chính trị,đạo đức tốt, không có giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm pháp luật.
- 100% giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên.
- 01 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở.
- Có 03 SKKN/SKGP đạt cấp trường, 03 SKKN/SKGP đạt cấp huyện.
- Thi làm ĐDDH (nếu có): đạt 01 giải cấp huyện.
- Tham gia thi giáo viên dạy giỏi các cấp: 04 giáo viên đạt tay nghề giáo viên dạy giỏi cấp trường; 02 giáo viên đạt tay nghề giáo viên dạy giỏi cấp huyện; 01 giáo viên đạt tay nghề giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh (bảo lưu)
- Duy trì sĩ số: 99%.
- Học sinh bỏ học giữa chừng dưới 1%.
- Thu học phí: 95%.
- Thu Bảo hiểm y tế: 100%.
- Tham gia đầy đủ các cuộc thi, các phong trào được phát động dành cho giáo viên.
- Danh hiệu thi đua cá nhân:
TT Họ và tên Danh hiệu thi đua Ghi chú
2022-2023 2023 -2024 Đăng ký
2024-2025
1 Trần Thị Kiều LĐTT LĐTT CSTĐCS
2 Trần Thị Kim Khánh LĐTT LĐTT LĐTT
3 Ngô Thị Lệ Thanh LĐTT LĐTT LĐTT
4 Nguyễn Văn Minh Hải LĐTT LĐTT LĐTT
5 Trương Khiến LĐTT CSTĐCS LĐTT
6 Phan Hoàng Nghĩa LĐTT LĐTT LĐTT
7 Sơn Sâm Mai LĐTT LĐTT CSTĐCS
8 Nguyễn Thu Mỏng LĐTT LĐTT CSTĐCS
9 Dương Thanh Trúc LĐTT LĐTT LĐTT
IV. LỊCH TRÌNH CỤ THỂ
THÁNG
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
NGƯỜI THỰC HIỆN
9/2024 - Ổn định nhân sự của tổ, phân công nhiệm vụ cho năm học 2024 - 2025
- Kiểm tra trang thiết bị dạy học của tổ chuẩn bị cho năm học mới
- Rà soát danh sách HS ra lớp đầu năm, chuẩn bị vận động học sinh ra lớp
- Triển khai các văn bản chỉ đạo về chuyên môn để chuẩn bị cho năm học mới
- Tham gia tập huấn chuyên môn các bộ môn giáo dục trung học trong năm học 2024 - 2025
- Tham dự lễ khai giảng năm học 2024 - 2025
- Ổn định tổ chức lớp, nề nếp HS. Hoàn tất lý lịch học sinh.
- Thực dạy theo PPCT từ tuần 1 đến tuần 3 (từ 09/9/2024 đến 28/9/2024)
- Xây dựng các kế hoạch đầu năm
- Báo cáo danh sách giáo viên thực hiện kiểm tra nội bộ năm học 2024 - 2025
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học.
- Duyệt kế hoạch giáo dục của giáo viên
- Duyệt giáo án, hồ sơ sổ sách đầu năm của giáo viên
- Tổ chức họp PHHS lần 1 - Hội nghị CMHS
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng - TT
- GV
- GVCN
- TT
- GV tổ
- GV
- GVCN
- GV
- TT
- TT
- GV
- GV
- TT
- TT
- GVCN
- GV
10/2024 - Thực dạy theo PPCT từ tuần 4 đến tuần 7 (từ 30/9/2024 đến 26/10/2024)
- Tuyển chọn đội tuyển học sinh giỏi cấp trường khối lớp 9
- Tiến hành bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Tham dự Hội nghị viên chức năm học 2024 - 2025
- Hoàn chỉnh việc xây dựng các kế hoạch đầu năm
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên trên vn.edu.vn
- Tham dự Họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng - GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- TT
- GV
- GV
11/2024 - Thực dạy theo PPCT từ tuần 8 đến tuần 12 (từ 28/10/2024 đến 30/11/2024)
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học, báo cáo chuyên đề theo kế hoạch
- Tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp trường cho học sinh khối 8, 9
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên viên trên vn.edu.vn
- Tham dự Họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng - GV
- GV
- GV
- GV
- GV 8,9 có học sinh dự thi
- GV
- GV
- TT
- GV
- GV
12/2024 -Thực dạy theo PPCT từ tuần 13 đến tuần 16 (từ 02/12/2024 đến 28/12/2024 )
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học
- Tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp huyện cho học sinh khối 8, 9
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên trên vn.edu.vn
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng - GV
- GV
- GV
- GV
- GV 8,9 có học sinh dự thi
- GV
- GV
- TT
- GV
01/2025 - Ôn tập HKI
- Tuần 18 từ ngày 06/01/202511/01/2025: kiểm tra HKI và hoàn thành điểm HKI
- Hoàn thành các loại báo cáo thống kê
- Thực dạy theo PPCT HKII tuần 19 (từ 13/01/2025 đến 18/01/2025 )
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học.
- Tham gia cuộc thi KHKT cấp tỉnh (nếu có)
- Tổng vệ sinh trường, lớp học
- Nghỉ Tết Nguyên Đán từ 20/01/2025 - 01/02/2025
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên trên vn.edu.vn
- Tổ chức họp PHHS lần 2, báo cáo kết quả HKI
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng - GV
- HS, GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV có học sinh dự thi
- GV
- GV
- GV
- GV
TT
- GVCN
- GV
02/2025 - Thực dạy theo PPCT từ tuần 20 đến tuần 23 (từ 03/02/2025 đến 01/03/2025)
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Ôn HSG lớp 9 cấp huyện
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên trên vn.edu.vn
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng - GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- TT
- GV
3/2025 - Thực dạy theo PPCT từ tuần 24 đến tuần 27 (từ 03/3/2025 đến 29/3/2025)
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém.
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường.
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học.
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch.
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Học sinh tham gia thi HSG lớp 9 cấp huyện
- Tham gia họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03
- Tham gia tham quan học tập, trải nghiệm cho học sinh theo kế hoạch.
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên vn.edu.vn
- Thực hiện các công việc đột xuất trong tháng - GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- HS dự thi
- GV
- GV, HS
- TT
- GV
4/2025 - Thực dạy theo PPCT từ tuần 28 đến tuần 31 (từ 31/3/2025 đến 27/4/2025)
- Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học, báo cáo chuyên đề theo kế hoạch
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Dự giờ thăm lớp, thao giảng, hội giảng
- Học sinh tham gia thi HSG lớp 9 cấp tỉnh (nếu có)
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên vn.edu.vn
- Thực hiện các công việc đột xuất trong tháng - GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- HS dự thi
- GV
- GV
5/2025 - Thực dạy theo PPCT từ tuần 32 đến tuần 35 (từ 28/4/2025 đến 24/5/2025)
- Thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn theo kế hoạch của trường
- Thực hiện kiểm tra nội bộ theo kế hoạch
- Duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên vn.edu.vn
- Ôn tập HKII
- Từ 19/5/2025 24/5/2025: kiểm tra HKII;
- Hoàn thành điểm HKII, cả năm; nộp báo cáo thống kê; vào điểm; vào học bạ trên vn.edu.vn
- Tham gia xét duyệt hai mặt giáo dục cuối năm học, xét học sinh lên lớp, ở lại, thi lại khối 6,7,8
- Đề nghị khen thưởng học sinh
- Báo cáo tổng kết hoạt động của tổ trong năm học
- Tổ chức họp PHHS lần 3, báo kết quả HKII, cả năm về gia đình học sinh
- Tham dự lễ tổng kết năm học 2024 - 2025
- Tham gia xét công nhận TN THCS cho học sinh lớp 9
- Thực hiện các công việc đột xuất khác trong tháng - GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GV
- GVCN
- GVCN
- TT
- GVCN
- GV
- TT
- GV
6/2025 - Tham gia đánh giá chuẩn Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáo viên
- Họp tổ đánh giá viên chức cuối năm học 2024 - 2025
- Họp tổ bình chọn danh hiệu thi đua cuối năm học 2024 - 2025
- Họp tổ đánh giá chuẩn nghề nghiệp viên chức cuối năm học 2024 - 2025. - GV
- GV
- GV
- GV
V. ĐỀ XUẤT ………………………………………………………………
Trên đây là Kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn Khoa học tự nhiên - Công nghệ trong năm học 2024 - 2025. Đề nghị các tổ viên thực hiện nghiêm túc và căn cứ vào Kế hoạch giáo dục của tổ để xây dựng Kế hoạch giáo dục của cá nhân cho phù hợp.
DUYỆT CỦA HIỆU TRƯỞNG
T/M TỔ CHUYÊN MÔN TỔ TRƯỞNG
Trần Thị Kiều